Chi đoàn 1 – Đoàn Thanh niên Petrolimex Hà Sơn Bình sôi nổi hoạt động Tháng Thanh niên 2024

 10:00 SA @ Thứ Ba - 26 Tháng Ba, 2024

Chiều 21/3/2024, Chi đoàn Văn phòng Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Petrolimex Hà Sơn Bình) đã thực hiện thay dầu xe máy cho Cán bộ công nhân viên tại Văn phòng.

Bí thư Chi đoàn Văn phòng Công ty Trần Khánh Linh cùng các đoàn viên triển khai thay dầu xe máy

Hòa chung không khí đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ cả nước chào mừng các sự kiện của tháng 3, chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024); Đoàn thanh niên Petrolimex Hà Sơn Bình đã tích cực triển khai nhiều chương trình thiết thực gắn với các phong trào thi đua, đẩy mạnh đăng ký, đảm nhận các phần việc thanh niên, tiêu biểu là hoạt động thay dầu xe máy cho Cán bộ công nhân viên tại làm việc Văn phòng Công ty.

Với mục tiêu phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên gắn với nhiệm vụ chuyên môn tại đơn vị, chương trình đã thu hút được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của các đoàn viên trong Chi đoàn.

 Các đoàn viên chung tay hưởng ứng hoạt động tháng thanh niên

Thông qua chương trình, đoàn viên, thanh niên đã thể hiện được ý thức, trách nhiệm với hoạt động SXKD của đơn vị, góp phần giới thiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Petrolimex tới khách hàng, đặc biệt là người Petrolimex dùng hàng Petrolimex.

Nguồn:  Trịnh Thị Lê Minh  -  Đoàn viên Chi đoàn 1
Petrolimex Hà Sơn Bình