XNXD K133 tham gia hội thao nghiệp vụ PCCC&CNCH 2017

 08:25 SA @ Thứ Hai - 09 Tháng Mười, 2017

Ngày 06.10.2017, Xí nghiệp Xăng dầu K133 (Xí nghiệp) - Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình đã tham dự lễ Mít tinh hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy” và Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hội năm 2017 (PCCC&CNCH) do UBND huyện Thường Tín tổ chức tại Cụm công nghiệp Quất Động, xã Quất Động, Thường Tín, Hà Nội).



Toàn cảnh lễ Mít tinh và Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hội năm 2017

Hội thao nghiệp vụ PCCC&CNCH năm 2017 có 20 đội tham gia thi đấu với tổng số 100 vận động viên (vđv) bao gồm 10 đội là lực lượng dân phòng các xã, thị trấn trực thuộc, 10 đội là đội chữa cháy cơ sở của các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn.

XNXD K133 tham dự hội thao với thành phần gồm có Phó Giám đốc Xí nghiệp Đinh Văn Khải – Trưởng đoàn, Trưởng Kho Xăng dầu Đỗ Xá Trần Xuân Điện, Phó trưởng phòng Quản lý Kỹ thuật Vũ Đức Thắng và các vđv tham gia thi đấu được tuyển chọn từ các đơn vị cơ sở trực thuộc.

Mục đích của buổi Hội thao nhằm tuyên truyền, nâng cao trách nhiệm, chất lượng hiệu quả công tác xây dựng phong trào toàn dân PCCC của các cấp chính quyền, người đứng đầu cơ quan, tổ chức, lực lượng PCCC cơ sở, lực lượng dân phòng, CBCNV, người dân trong công tác PCCC; nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của các lực lượng chữa cháy cơ sở, lực lượng dân phòng, từ đó chủ động trong công tác PCCC, CNCH, đảm bảo an toàn cho các hoạt động trong đơn vị, kịp thời xử lý cháy, cứu hộ cứu nạn khi có sự cố cháy, góp phần giảm thiểu thiệt hại do cháy nổ gây ra.

Tại Hội thi các vận động viên tham gia tranh tài với nội dung thi đấu “Đội hình kỹ thuật chữa cháy và CNCH”.

Sau buổi tranh tài quyết liệt, với tinh thần học hỏi, giao lưu các VĐV các đội đã lỗ lực để đạt được những thành tích cao. Kết quả chung cuộc Xí nghiệp xăng dầu K133 đạt giải nhất với thành tích 28 giây 89.

Cũng tại Hội thao, Giám đốc Cảnh sát PC&CC thành phố Hà Nội đã tặng Giấy khen cho Xí nghiệp, Chủ tịch UBND huyện Thường Tín tặng Giấy khen cho Kho xăng dầu Đỗ Xá vì đã có thành tích xuất sắc trong trong công tác xây dựng phong trào toàn dân phòng cháy, chữa cháy năm 2017.

Một số hình hành tại buổi Hội thao:


Phó Giám đốc Xí nghiệp Đinh Văn Khải nhận Giấy khen của Giám đốc Cảnh sát PC&CC thành phố Hà Nội
(Xí nghiệp xăng dầu K133 đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân phòng cháy, chữa cháy năm 2017).


Trưởng Kho xăng dầu Đỗ Xá Trần Xuân Điện nhận Giấy khen của UBND huyện Thường Tín
(Kho xăng dầu Đỗ Xá đã có thành tích trong phong trào toàn dân phòng cháy chữa cháy năm 2017)


Phó Chủ tịch UBND huyện Thường Tín Nguyễn Tuấn Thịnh trao thưởng cho các đội có thành tích cao tại Hội thao (Xí nghiệp xăng dầu K133 đạt giải nhất)




CBCNV Xí nghiệp tham gia Hội thao

Nguồn:  Hoàng Hữu Hiệu  -  CV P.TCHC – XNXD K133
Petrolimex Hà Sơn Bình