CĐBP Hà Đông thi đua thực hiện 3 phong trào năm 2017

 11:52 SA @ Thứ Ba - 21 Tháng Ba, 2017

Ngày 17.03.2017, Công đoàn bộ phận Hà Đông (CĐBP Hà Đông) – Công đoàn cơ sở Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (CĐCS Công ty/CĐCS Petrolimex Hà Sơn Bình) đã tổ chức hội nghị Tổng kết các phong trào thi đua năm 2016 và Phát động phong trào thi đua năm 2017 tại Mỹ Đức, Hà Nội.

Toàn cảnh hội nghị

Tham dự hội nghị có: Đồng chí (đ/c) Nghiêm Chí Chính – Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Công ty; đ/c Lưu Bá Vang – Bí thư chi bộ 3; đ/c Lưu Ngọc Vui – Phó bí thư đoàn thanh niên Chi đoàn 3; Trưởng các cửa hàng khối Hà Đông và 19 đ/c Tổ trưởng tổ Công đoàn.


Đ/c Nghiêm Chí Chính – Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Công ty phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Tại hội nghị, đ/c Nguyễn Trọng Khoa – Phó chủ tịch CĐBP Hà Đông trình bày báo cáo kết quả thực hiện các phong trào thi đua năm 2016. Báo cáo đã nêu bật các thành tích đã đạt trong năm 2016. Là CĐBP quản lý đoàn viên công đoàn tại 19 Cửa hàng xăng dầu và kinh doanh tổng hợp, CĐBP Hà Đông đã thể hiện được vai trò đóng góp tích cực của tổ chức Công đoàn trong việc hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh chung của Công ty.

Một số thành tích đã đạt được trong năm 2016 của CĐBP Hà Đông:
1. Thi đua sản xuất kinh doanh năm 2016: Có 02 Cửa hàng được Công ty khen thưởng. (01 giải Nhất; 01 giải Ba).
2. Đơn vị có sản lượng bán lẻ xăng dầu tăng trưởng cao nhất Quý IV/2016: Có 04 Cửa hàng được Công ty khen thưởng (01 giải Nhất, 02 giải Nhì và 01 giải Ba).
3. Phong trào Xanh – Sạch – Đẹp, AT – VSLĐ: Có 04 Tập thể và 06 cá nhân được CĐCS Công ty khen thưởng.
4. Các Cửa hàng đều đạt danh hiệu cửa hàng Xanh – Sạch – Đẹp, đảm bảo an toàn tuyệt đối mọi mặt, từ đó nâng cao vị thế, thương hiệu Petrolimex.


Đ/c Nguyễn Trọng Khoa – Phó Chủ tịch CĐBP Hà Đông trình bày báo cáo

Phát huy các kết quả đã đạt và khắc phục những hạn chế còn tồn tại, Ban chấp hành CĐBP Hà Đông đã triển khai kế hoạch thực hiện các phong trào thi đua năm 2017.

Một số nội dung kế hoạch thực hiện năm 2017 của CĐBP Hà Đông:

1. Tiếp tục thực hiện phong trào “Xây dựng Cửa hàng Xanh – Sạch – Đẹp”,” đảm bảo VS – ATLĐ”.
2. Đẩy mạnh phong trào “Phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất kinh doanh”.
3. Cùng với việc thực hiện phong trào “Thi đua lao động sản xuất”, các cán bộ đoàn viên công đoàn tích cực thi đua đẩy mạnh kinh doanh hàng hóa khác.

Cũng tại hội nghị, các đ/c Tổ trưởng Công đoàn đã nghiêm túc trao đổi, thẳng thắn nêu ra các thuận lợi, khó khăn trong triển khai các phong trào tại cơ sở, đồng thời cũng thể hiện quyết tâm thực hiện tốt các phong trào thi đua năm 2017.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đ/c Chủ tịch CĐCS Công ty Nghiêm Chí Chính, đ/c Bí thư chi bộ 3 Lưu Bá Vang biểu dương và ghi nhận các kết quả đã đạt được trong năm 2016 của CĐBP Hà Đông và yêu cầu Ban chấp hành CĐBP Hà Đông, các đ/c Tổ trưởng Tổ công đoàn phối hợp với chi đoàn thanh niên, Trưởng các cửa hàng xây dựng kế hoạch triển khai cụ thể tại đơn vị, thực hiện tốt nhất các phong trào thi đua và nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm 2017.

Một số hình ảnh tại hội nghị:


Đ/c Lưu Bá Vang – Bí thư Chi bộ 3 phát biểu ý kiến tại hội nghị


Đ/c Vũ Văn Soạn – Chủ tịch CĐBP Hà Đông phát biểu ý kiến tại hội nghị





Các Tổ trưởng Công đoàn tham gia ý kiến tại hội nghị

Nguồn:  Tin: Trọng Khoa - Ảnh: Minh Thuấn.  -  Công đoàn bộ phận Hà Đông
Petrolimex Hà Sơn Bình