Hội nghị khách hàng 06 tháng đầu năm 2019

 04:41 CH @ Thứ Năm - 20 Tháng Sáu, 2019

Nhằm tri ân khách hàng đã gắp bó với Petrolimex Hà Sơn Bình trong những năm qua, từ ngày 19.6 đến 20.6.2019, Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Petrolimex Hà Sơn Bình/Công ty) đã tổ chức hội nghị khách hàng tại thị xã Cửa Lò, Nghệ An.

Tham dự hội nghị có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty Vũ Quang Tuấn; Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Bùi Văn Thế cùng các đồng chí (đ/c) trong ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công ty, các chuyên viên phụ trách và đặc biệt là sự có mặt của 33 khách hàng thân thiết là Tổng đại lý/Thương nhân phân phối (TNPP), Đại lý/Thương nhân nhượng quyền (TNNQ), khách hàng mua buôn.

Hội nghị là dịp để Công ty và các khách hàng nhìn nhận, đánh giá lại các kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2019. Từ đó cùng nhau trao đổi, hợp tác, nắm bắt thời cơ để phát triển bứt phá trong 6 tháng cuối năm.

Trong 6 tháng đầu năm 2019, với sự tin tưởng – gắn bó mật thiết của các khách hàng, kết quả kinh doanh của Khối Văn phòng Công ty đạt được rất tích cực, cụ thể: Sản lượng xuất bán 6 tháng đầu năm khối VPCTy đạt 52% KH, bằng so cùng kỳ (chiếm 49% tổng sản lượng bán toàn C.ty), trong đó bán qua TNNQ đạt 59,2% KH, tăng 8% CK (chiếm 37% sản lượng bán TNNQ toàn Công ty); Bán qua tổng TNPP: đạt 53,5% KH, giảm 5% so cùng kỳ (chiếm 73% sản lượng bán TNPP toàn Công ty) góp phần quan trọng vào hoàn thành tiến độ kế hoạch của Công ty.

Bên cạnh công tác bán hàng, công tác hỗ trợ, chăm sóc khách hàng cũng được Công ty thực hiện kịp thời như: trang bị Decant, biển hộp chữ P, biển tên cửa hàng xăng dầu, chai lưu mẫu, tem niêm phong hàng hóa thay thế cho chai/tem/niêm phong bị hỏng và cho một số khách hàng mới; tổ chức hướng dẫn nghiệp vụ bán hàng và quản lý xăng dầu cho một số khách hàng mới đi vào hoạt động cũng như khi khách hàng có yêu cầu; tiếp tục thực hiện các chương trình tri ân khách hàng.

Tại Hội nghị các khách hàng đánh giá cao sự hợp tác nhiệt tình - chu đáo của Công ty, qua đó cảm ơn và chia sẻ với các khó khăn trong sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019, từ đó đưa ra các ý kiến đóng góp giúp tăng cường mối quan hệ hợp tác lâu dài, cùng nhau phát triển đạt kết quả kinh doanh tốt trong năm 2019.


Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty Vũ Quang Tuấn phát biểu tại hội nghị

Thay mặt Công ty, Chủ tịch Vũ Quang Tuấn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các khách hàng về sự hợp tác trong thời gian vừa qua, đồng thời khẳng định: Petrolimex Hà Sơn Bình luôn luôn đặt uy tín lên hàng đầu; các mặt hàng của Công ty đều được bảo đảm về cả số lượng lẫn chất lượng; Công ty cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các khách hàng để xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững cùng phát triển.


Lãnh đạo Petrolimex Hà Sơn Bình nâng ly cảm ơn sự hợp tác của các khách hàng trong thời gian qua

Nguồn:  Tin: Trần Tuấn; Ảnh: Trung Dũng  -  Ban biên tập Website
Petrolimex Hà Sơn Bình