Đào tạo kỹ năng bán hàng và văn minh thương mại 4.0

 09:42 SA @ Thứ Năm - 19 Tháng Chín, 2019

Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện tốt văn minh thương mại tại các Cửa hàng xăng dầu (CHXD) để mỗi CHXD Petrolimex là nơi “Cung cấp dịch vụ tốt và tin cậy nhất, làm hài lòng khách hàng và là CHXD được lựa chọn”, trong các ngày 12,13, 16.9.2019, Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Công ty) đã tổ chức các lớp đào tạo đầu tiên của Chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng và văn minh thương mại trong thời đại 4.0 tại trụ sở Công ty số 167, đường Trần Phú, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội.


Phó Giám đốc Công ty Nghiêm Chí Chính khai mạc lớp học

Phát biểu khai giảng lớp học, Phó Giám đốc Công ty Nghiêm Chí Chính nhấn mạnh: “ Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt như hiện nay, các đầu mối kinh doanh xăng dầu ngày càng nhiều thì việc đảm bảo tốt chất lượng dịch vụ và thực hiện tốt văn minh thương mại tại CHXD Petrolimex ngày càng đóng vai trò quan trọng, tạo nên sự khác biệt của Petrolimex trong mắt khách hàng”.

Đây là Chương trình đào tạo thiết thực mang đến cho học viên nhận thức đúng về vai trò của việc đảm bảo tốt chất lượng dịch vụ và thực hiện tốt văn minh thương mại, giúp cho học viên hiểu và vận dụng được các kiến thức đã được đào tạo vào thực tế, tạo dựng cho bản thân các kỹ năng chuyên nghiệp, thích ứng với sự phát triển của thời đại, sẵn sàng “để tiến xa hơn”.

Một số hình ảnh tại lớp học:


Toàn cảnh lớp học


Học viên được khởi động trước khi vào học


Học viên thảo luận và hô khẩu hiệu quyết tâm



Các học viên tập trung học tập và tham gia thực hành các tình huống giả định

Nguồn:  Đỗ Xuân Quang  -  Ban biên tập Website
Petrolimex Hà Sơn Bình