Đại hội các Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022

 02:59 CH @ Thứ Hai - 10 Tháng Hai, 2020

Trong không khí phấn khởi, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày Thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03.02.1930 – 03.02.2020) và tiến tới Đại hội Đảng các cấp, từ ngày 03.2.2020 đến 07.2.2020, các Chi bộ thuộc Đảng bộ bộ phận Xí nghiệp Xăng dầu K133 (Xí nghiệp) đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2022.


Bí thư Đảng bộ bộ phận - Giám đốc Xí nghiệp Lâm Văn Hoàng dự và chỉ đạo các Đại hội

Tại Đại hội, các Chi bộ đã tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được và rút ra bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2020. Qua báo cáo cho thấy, nhiệm kỳ vừa qua các Chi bộ đã đạt được những thành tích rất đáng khích lệ. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng bộ bộ phận Xí nghiệp Xăng dầu K133, các Chi bộ đã hoàn thành tốt vai trò định hướng, giáo dục tư tưởng chính trị của Đảng, pháp luật của Nhà nước cho các đảng viên và quần chúng, tạo sự đoàn kết, đồng lòng trong từng Chi bộ.

Thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể; triển khai hiệu quả Nghị quyết Chi bộ gắn với kiểm điểm việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, Điều lệ Đảng, các Nghị quyết của cấp trên, Nghị quyết TW 4 (Khóa XII) về xây dựng Đảng; Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các đảng viên luôn gương mẫu, tiên phong trong thực hiện nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia các buổi sinh hoạt chính trị; gần gũi, tìm hiểu, hướng dẫn, kèm cặp và giới thiệu cho Đảng nhiều quần chúng ưu tú.

Phát huy và kế thừa những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ trước; tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Bí thưĐảng bộ bộ phận Xí nghiệp và các ý kiến thảo luận góp ý của đảng viên, các Chi bộ đã đề ra phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ và những giải pháp trên các mặt lĩnh vực công tác nhiệm kỳ 2020 - 2022 sát với tình hình thực tế của từng Chi bộ.


Ban chấp hành Chi bộ 1

Công tác bầu cử của các Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 được tiến hành nghiêm túc, dân chủ đúng quy định của điều lệ Đảng và hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên; Cấp ủy mới đều là những đồng chí đủ tiêu chuẩn, có năng lực, trình độ để lãnh đạo, tổ chức hoạt động và thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội đã đề ra.


Ban chấp hành Chi bộ 2

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, Đại hội kêu gọi toàn thể đảng viên và CBCNV-NLĐ các bộ phận tập trung trí tuệ, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, phát huy truyền thống đoàn kết, sự gương mẫu của người đảng viên, nỗ lực với tinh thần trách nhiệm “An toàn - Chất lượng - Hiệu quả” cao nhất, nhằm góp phần hoàn thành vượt mức nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh của đơn vị.


Ban chấp hành Chi bộ 3

Đại hội các Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 đã thành công tốt đẹp với niềm tin vững chắc vào nhiệm kỳ mới, hoạt động của các Chi bộ sẽ mạnh mẽ hơn, hiệu quả hơn, góp phần xây dựng Đảng bộ bộ phận Xí nghiệp đông về số lượng - mạnh về chất lượng, cùng nhau phấn đấu đưa Xí nghiệp Xăng dầu K133 ngày càng phát triển - "để tiến xa hơn".

Một số hình ảnh tại các Đại hội các Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022:





Biểu quyết, bỏ phiếu bầu Ban chấp hành tại Đại hội các Chi bộ









Các đại biểu tham luận tại Đại hội

Nguồn:  Trần Quang Tùng  -  Phó trưởng P.TCHC - XNXD K133
Petrolimex Hà Sơn Bình