Hội nghị Người lao động năm 2016 “Dân chủ, Đoàn kết, Năng động, Sáng tạo và phát triển”

 07:57 CH @ Chủ Nhật - 10 Tháng Giêng, 2016

Ngày 08.01.2016, Chi nhánh Xăng dầu(Chi nhánh/CNXD)Sơn La tổ chức Hội nghị người lao động năm 2016 và Tổng kết công tác năm 2015, tại trụ sở Chi nhánh.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Quang Kiên – Uỷ viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn); ông Bùi Văn Cường – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Petrolimex Hà Sơn Bình/Công ty), cùng lãnh đạo phòng nghiệp vụ Công ty và 63 đại biểu đại diện cho 198 cán bộ công nhân viên - Người lao động (CBCNV- NLĐ) của Chi nhánh Sơn La.


Toàn cảnh hội nghị Hội nghị Người lao động năm 2016 và
Tổng kết công tác năm 2015

Ông Vũ Quang Tuấn – Phó Giám đốc Công ty kiêm Giám đốc Chi nhánh Xăng dầu Sơn La
trình bày báo cáo tại Hội nghị

Trong báo cáo tổng kết công tác năm 2015 được ông Vũ Quang Tuấn – Phó Giám đốc Công ty kiêm Giám đốc Chi nhánh Sơn La trình bày trước hội nghị, kết quả kinh doanh của Chi nhánh đạt được qua các chỉ tiêu sau:

- Tổng sản lượng thực hiện xăng dầu sáng: 101.105m3 lít 15 = 110% kế hoạch (KH), tăng 14% so với cùng kỳ (CK); trong đó: bán lẻ 58.595 m3 lít 15 = 108% KH, tăng 14% CK.
- Dầu mỡ nhờn phuy, thùng: 616 tấn = 136% KH, tăng 44% CK
- Nhóm dầu mỡ hộp: 47.322 hộp/lon/chai = 113% KH, tăng 48% CK.
- Gas Petrolimex: 866 tấn = 108% KH, tăng 12% CK.
- Bảo hiểm Pjico: 2.200 triệu = đạt 154% KH, tăng 63% CK.
- Sơn Petrolimex: 1.515 triệu đồng = 174% KH, tăng 132% CK.
- Nước giặt Jana (loại 2 kg): 9.528chai = 191% KH, tăng 302% CK.
- Năng suất lao động bán lẻ xăng dầu: 35,9m3/người/tháng, đảm bảo ổn định việc làm và nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho CBCNV-NLĐ.

Báo cáo cũng đã nêu các mục tiêu, giải pháp nhằm hoàn thành vượt mức, toàn diện chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) Công ty giao năm 2016.

Ông Nguyễn Quang Kiên – Uỷ viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Trước những kết quả Chi nhánh đạt được trong năm 2015, ông Nguyễn Quang Kiên – UV HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đã ghi nhận, chúc mừng CNXD Sơn La đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD năm 2015 và có mức tăng trưởng rất ấn tượng. Ông nhấn mạnh, những thành tích của Chi nhánh Sơn La đạt được đã góp phần vào kết quả chung của Petrolimex Hà Sơn Bình – Chào mừng 60 năm thành lập Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Ông Bùi Văn Cường – Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Sơn Bình
phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Bùi Văn Cường – Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Sơn Bình đã nhiệt liệt biểu dương các thành tích mà Chi nhánh Sơn La đã đạt được trong năm 2015; đồng thời chỉ ra các nhiệm vụ, nhóm giải pháp trọng tâm thực hiện trong năm 2016; trong đó: tập trung khắc phục 06 yếu tố khó khăn, ảnh hưởng đến hoạt động SXKD của Công ty và các đơn vị trực thuộc; định hướng cho Chi nhánh triển khai kế hoạch SXKD năm 2016 phấn đấu đạt mức tăng trưởng cao hơn mức tăng trưởng chung của Tập đoàn.

Phát huy quyền dân chủ tại Hội nghị, các đại biểu đã sôi nổi phát biểu, tham gia đóng góp ý kiến tập trung vào các nhiệm vụ, giải pháp triển khai thực hiện kế hoạch SXKD năm 2016, nổi bật là 07 ý kiến của các đại biểu thuộc các lĩnh vực như sau:

- Tăng cường các giải pháp gia tăng sản lượng và thị phần kinh doanh hàng hóa/dịch vụ ngoài xăng dầu của Petrolimex.
- Triển khai thực hiện các giải pháp tiết kiệm chi phí, sử dụng chi phí hợp lý, hiệu quả, tập trung nguồn lực cho công tác bán hàng, gia tăng sản lượng.
- Thực hiện dân chủ trong công tác tuyền truyền, giáo dục Người lao động chấp hành tốt các nội qui, qui chế và nâng cao kỷ luật lao động.
- Công tác đảm bảo an toàn PCCC – BVMT trong SXKD.
- Các giải pháp về tổ chức tốt công tác bán xăng dầu, nâng cao NSLĐ, thực hiện văn minh thương mại trong bán hàng tại các CHXD.
- Triển khai thực hiện các phong trào thi đua.
- Đẩy mạnh kinh doanh hàng hóa tại các khu vực kinh doanh đạt hiệu quả cao.

Với tinh thần đoàn kết, ý chí thống nhất cao, Hội nghị biểu quyết thông qua các nội dung tham gia, đóng góp ý kiến vào báo cáo của Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, báo cáo của Giám đốc Chi nhánh Sơ la và các qui chế quản lý nội bộ của Công ty.

Hội nghị đã bầu ra 17 đại biểu đại diện cho CBCNV - NLĐ Chi nhánh tham dự Hội nghị Người lao động Công ty năm 2016.

Hội nghị người lao động Chi nhánh Sơn La năm 2016 – Hội nghị của tinh thần “Dân chủ, Đoàn kết, Năng động, Sáng tạo và Phát triển”.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp./.

Nguồn:  Bùi Thị Thanh Hường  -  PTP.TCHC - Chi nhánh
Petrolimex Hà Sơn Bình