3 giải pháp cho 6 tháng cuối năm 2017

 08:38 SA @ Thứ Hai - 09 Tháng Mười, 2017

6 tháng đầu năm, tăng trưởng kinh tế đạt 5,73% thấp hơn so với mục tiêu đề ra là 6,7% cho thấy nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn.

Trong bối cảnh đó, toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex đã nỗ lực liên tục ngay từ những ngày đầu Xuân với mục tiêu hoàn thành toàn diện kế hoạch 2017 đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua.

Chúng ta đã hoàn thành nhiều công việc quan trọng để bảo đảm cho sự phát triển của Petrolimex trong thời gian tiếp theo; điển hình là đã niêm yết thành công trên sàn giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ngày 21/4 và phát hành thành công cổ phiếu cho nhà đầu tư Hàn Quốc SFMIđể trở thành cổ đông chiến lược của Pjico. Công tác kiểm toán chuyên đề về giá, về quỹ bình ổn xăng dầu đã được hoàn thành.

Trong bối cảnh thị trường xăng dầu ngày càng cạnh tranh quyết liệt và có nhiều gian lận thương mại dẫn đến cạnh tranh không lành mạnh; chúng ta vẫn giữ được nhịp độ tăng trưởng chung.

Chúng ta đã thực hiện chương trình tri ân khách hàng kéo dài 45 ngày (từ 01/6-15/7) đối với mặt hàng điêzen là mặt hàng quan trọng đối với một số ngành kinh tế của đất nước. Đồng thời, chúng ta cũng ghi nhận, tôn vinh những tập thể cá nhân tiêu biểu của chúng ta với hình thức xứng đáng để động viên tất cả người lao động tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa trong phong trào thi đua lao động sản xuất, thúc đẩy doanh nghiệp tiến lên.

Trong thành tích chung đó, nhiều tấm gương cần kể đến là: Petrolimex Quảng Trị, Petrolimex Quảng Ngãi, Petrolimex Hà Sơn Bình, Petrolimex Hà Nam Ninh, Petrolimex Hải Phòng,Petrolimex Sông Bé, Pjico, PGC, Petrolimex Aviation,…

6 tháng cuối năm, Lãnh đạo Tập đoàn yêu cầu các đơn vị tập trung vào 3 nhóm giải pháp chủ yếu sau:

Xem chi tiết tại đây

Nguồn:  Trần Văn Thịnh  -  Tổng giám đốc
Petrolimex