05:40 CH @ Thứ Tư - 04 Tháng Mười, 2017

Tối 03.10.2017, tại Hội trường Văn phòng Xí nghiệp xăng dầu K133 (Xí nghiệp) - Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Công ty), Đoàn thanh niên bộ phận Xí nghiệp (ĐTN BP XN) phối hợp với Công đoàn cơ sở thành viên Xí nghiệp (CĐCS TV XN) tổ chức vui đón Tết Trung thu 2017 cho các cháu là con cán bộ công nhân viên (CBCNV) đang công tác tại Xí nghiệp.


Các cháu chụp ảnh kỷ niệm Tết trung thu 2017

Được sự đồng ý của Cấp ủy, Lãnh đạo Xí nghiệp, ĐTN BP XN phối hợp với CĐCS TV XN tổ chức vui đón Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBCNV đến từ các đơn vị trong toàn Xí nghiệp. Đây là hoạt động thường niên hàng năm của Đoàn thanh niên và Công đoàn với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, đồng thời khích lệ tinh thần phấn khởi cho các cháu bước vào năm học mới.

Tại chương trình, các cháu được giao lưu, gặp mặt, tham gia các trò chơi dân gian, các tiết mục văn nghệ, phá cỗ đêm trăng... và nhận quà trung thu đầy ý nghĩa. Tết trung thu 2017 không chỉ mang đến niềm vui, nụ cười, kỷ niệm tuổi thơ cho các em mà còn thể hiện tình cảm, tinh thần trách nhiệm đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng; sự quan tâm, chia sẻ của doanh nghiệp đối với người lao động.

Một số hình ảnh trong buổi tổ chức:


Công tác chuẩn bị, tổ chức Tết trung thu 2017


Trò chơi “ăn táo trên dây”


Trò chơi “bịt mắt xúc sữa chua”

Nguồn:  Hoàng Hữu Hiệu  -  CV P.TCHC - XNXD K133
Petrolimex Hà Sơn Bình