Đoàn thanh niên CNXD Sơn La tổ chức các hoạt động trong tháng thanh niên 2018

 06:27 CH @ Thứ Bảy - 31 Tháng Ba, 2018
Thực hiện chỉ đạo của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối doanh nghiệp tỉnh Sơn La về tổ chức các hoạt động trong tháng Thanh niên 2018. Trong tháng 3/2018, Đoàn cơ sở Chi nhánh Xăng dầu Sơn La (CNXD Sơn La/Chi nhánh) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện vai trò của thanh niên trong hoạt động phong trào và đóng góp tích cực cho công tác kinh doanh của Chi nhánh.
*
Đoàn thanh niên CNXD Sơn La cùng với Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đi thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ xây dựng 02 “nhà nhân ái” cho gia đình khó khăn tại xã Tạ Khoa (huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La)
*
Hòa trong không khí kỷ niệm 87 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018), Đoàn thanh niên CNXD Sơn La đã phát động phong trào “Đoàn viên xung kích – Bán hàng giỏi” với nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng thanh niên năm 2018.
*
Mở đầu cho chuỗi các hoạt động trong tháng thanh niên 2018, ngày 04/3/2018 các đoàn viên ra quân phát cỏ, thu gom phế liệu và trồng cây tại kho xăng dầu Bó ẩn. Hơn 50 cây xanh, cây ăn quả đã được trồng xung quanh khuân viên kho nhằm tạo cảnh quan môi trường xanh – sạch – đẹp đồng thời tạo nguồn quĩ hoạt động cho đoàn thanh niên trong tương lai.
*
Từ ngày 12 – 26/3/2018, đoàn thanh niên đã phát động phong trào đoàn viên tích cực bán hàng – gia tăng sản lượng tại 3 Chi đoàn trực thuộc, trong đó Chi đoàn 1 khối văn phòng đã trực tiếp đi hỗ trợ tổ chức bán hàng tại khu vực CHXD Chiềng Pấc và CHXD Bắc Yên. Kết quả bán hàng của đoàn thanh niên đạt được như sau:
- Dầu mỡ nhờn rời đạt 17.019 lít = 34,8% kế hoạch tháng 3/2018;
- Dầu mỡ nhờn hộp đạt 5.910 hộp = 91,1% kế hoạch tháng 3/2018;
- Nước giặt Jana 2.987 chai = 276,0% kế hoạch tháng 3/2018.
*
Các đoàn viên nhiệt tình tư vấn và phục vụ khách hàng
*
Hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Ngày 24/3/2018, Đoàn thanh niên Chi nhánh đã tổ chức giải cầu lông giao lưu với các chi đoàn trong Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Sơn La. Tham gia giải đấu có 16 đôi vận động viên đến từ 05 Đoàn/Chi đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh. Giải đấu đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Đảng ủy Chi nhánh và BTV Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh. Kết quả Đoàn cơ sở CNXD Sơn La đoạt giải 3 toàn đoàn.
*
Đồng chí Hoàng Đông Dậu – Bí thư Đảng ủy CNXD Sơn La và đồng chí Lương Hữu Anh – Bí thưĐoàn khối doanh nghiệp tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia thi đấu cầu lông
*
Cũng trong khuân khổ các hoạt động trong tháng thanh niên, các đoàn viên CNXD Sơn La đã ủng hộ, đóng góp và cùng với Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đi thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ xây dựng 02 “nhà nhân ái” cho gia đình khó khăn tại xã Tạ Khoa (huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La), trao 10 xuất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó trong xã.
*
Kết thúc tháng thanh niên năm 2018, phong trào “Đoàn viên xung kích – Bán hàng giỏi” với các hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Đoàn cơ sở CNXD Sơn La đã gặt hái được nhiều thành công. Phong trào không chỉ thể hiện được vai trò, bản lĩnh của tuổi trẻ trong mọi hoạt động, mà còn thể hiện được vị trí quan trọng của một tổ chức chính trị xã hội – cánh tay đắc lực của Đảng bộ Chi nhánh. Không chỉ xung kích trong hoạt động phong trào nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho các đoàn viên, người lao động, Đoàn thanh niên CNXD Sơn La còn là lực lượng đóng góp tích cực cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Chi nhánh./.
*
Một số hình ảnh các hoạt động:
*
Đoàn thanh niên tổ chức trồng cây tại kho xăng dầu Bó Ẩn
*
Phục vụ bà con từ bản xa đến mua hàng
*
Mang niềm vui đến với khách hàng
*
Các đoàn viên nhiệt tình giới thiệu và tư vấn hàng hóa

Nguồn:  Bùi Thị Thanh Hường  -  Phòng TCHC – CNXD Sơn La
Petrolimex Hà Sơn Bình