Đại hội Đoàn thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2019

 08:40 SA @ Thứ Tư - 17 Tháng Năm, 2017

Sáng 12.05.2017, tại Hội trường Văn phòng Xí nghiệp Xăng dầu K133 (Xí nghiệp) – Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Công ty), đã tổ chức Đại hội Đoàn Thanh niên Bộ phận Xí nghiệp nhiệm kỳ 2017 – 2019.

Toàn cảnh Đại hội

Đến dự và chỉ đạo Đại hội: về phía Đoàn thanh niên Công ty có đồng chí (đ/c) Ngô Tuấn Ngọc - Ủy viên Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty; về phía Xí nghiệp có đ/c Lâm Văn Hoàng - Bí thứ Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp, đ/c Đinh Văn Khải – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở thành viên và 52 đoàn viên thanh niên Xí nghiệp.

Đoàn Chủ tịch

Đại hội đã đánh giá kết quả thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Xí nghiệp nhiệm kỳ 2014-2017; chỉ ra ưu khuyết điểm, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm đồng thời xây dựng và quyết định phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2017-2019.
Bí thư Đoàn Thanh niên bộ phận Xí nghiệp Nguyễn Hữu Quảng báo cáo nhấn mạnh: Trong nhiệm kỳ 2014 – 2017, Đoàn Thanh niên Xí nghiệp đã thực hiện tốt các nhiệm vụ do Đảng bộ bộ phận và Đoàn cấp trên giao phó. Công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn luôn bám sát đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ bộ phận Xí nghiệp, góp phần nâng cao ý thức chính trị, củng cố niềm tin, bồi dưỡng lý tưởng, đạo đức cách mạng, lối sống văn hóa, ý thức công dân và trách nhiệm với công việc cho Đoàn viên thanh niên (ĐVTN). Các phong trào “Xung kích, tình nguyện vì cộng đồng”; hiến máu nhận đạo; hưởng ứng giờ trái đất; phong trào “4 đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”,… đã được đông đảo ĐVTN Xí nghiệp hưởng ứng và đem lại hiệu quả thiết thực.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Bí thứ Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp Lâm Văn Hoàng và Ủy viên BCH Đoàn Thanh niên Công ty Ngô Tuấn Ngọc đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của Đoàn Thanh niên bộ phận Xí nghiệp đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời cũng chỉ ra những mặt tồn tại, hạn chế và giao nhiệm vụ cho Đoàn thanh niên tiếp tục phát huy hiệu quả hơn nữa công tác tuyên truyền phổ biến cho CBCNV về qui chế, chế độ chính sách cũng như định hướng phát triển kinh doanh của Doanh nghiệp, qua đó các ĐVTN hiểu rõ hơn về quyền lợi, vai trò và trách nhiệm của mình trong thực hiện nhiệm vụ được giao.


Bí thứ Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp Lâm Văn Hoàng phát biểu tại Đại hội

Ủy viên BCH Đoàn Thanh niên Công ty Ngô Tuấn Ngọc phát biểu tại Đại hội

Đại hội đã nhất trí thông qua một số mục tiêu cơ bản trong nhiệm kỳ tới như sau:
1. 100% đoàn viên không vi phạm pháp luật, không vi phạm nội quy, quy định của Công ty, Xí nghiệp; không mắc các tệ nạn xã hội; hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.
2. 100% đoàn viên, thanh niên có hành động thiết thực bảo vệ môi trường tại nơi làm việc.
3. Xung kích tham gia phong trào nghiên cứu ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, phấn đấu có 100% giải pháp mang lại hiệu quả được ứng dụng vào thực tế. Phấn đấu có 01 công trình hoặc một phần việc do Đoàn Thanh niên đảm nhận thực hiện tại đơn vị.
4. Có ít nhất 03 đoàn viên được kết nạp vào Đảng CSVN.
5. Giữ vững danh hiệu Đoàn vững mạnh xuất xắt, trên 80% đoàn viên xuất sắc, không có đoàn viên nào xếp loại trung bình, yếu kém.
Đại hội đã bầu 05 đồng chí vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017 - 2019 và 18 đại biểu tham dự Đại hội Đoàn Thanh niên Công ty nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đồng chí Lê Quang Minh được bầu là Bí thứ Đoàn Thanh niên bộ phận Xí nghiệp nhiệm kỳ 2017 – 2019.

Một số hình các đồng chí ĐVTN bộ phận Xí nghiệp tham luận tại Đại hội:


Bí thư Đoàn Thanh niên bộ phận Xí nghiệp Nguyễn Hữu Quảng thông qua báo cáo và nhiệm vụ phương hướng


Đ/c Lê Quang Minh – Ủy viên BCH Đoàn Thanh niên bộ phận Xí nghiệp tham luận tại Đại Hội

Đ/c Vũ Ngọc Ánh – Phó Bí thư Chi đoàn 2 tham luận tại Đại Hội


Đ/c Phùng Thị Phương – Bí thư Chi đoàn 1 tham luận tại Đại hội


Đ/c Lê Đức Tiến – Bí thứ Chi đoàn 2 tham luận tại Đại Hội


Đ/c Lê Đức Anh - Ủy viên BCH Chi đoàn 3 tham luận tại Đại hội


Ban chấp hành Đoàn Thanh niên bộ phận Xí nghiệp nhiệm kỳ 2017 – 2019 ra mắt Đại hội

Nguồn:  Hoàng Hữu Hiệu  -  Chuyên viên P.TCHC – XNXD K133
Petrolimex Hà Sơn Bình